นโยบายความเป็นส่วนตัว

 นโยบายความเป็นส่วนตัว

บริษัท ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ของเรา นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้อธิบายถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมจากคุณเมื่อคุณใช้บริการของเรา และวิธีที่เราจะใช้ข้อมูลนั้น

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวม

เราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากแหล่งต่างๆ ต่อไปนี้

  • เมื่อคุณลงทะเบียนบัญชีกับเรา
  • เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจากเรา
  • เมื่อคุณติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือหรือข้อมูล
  • เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ของเรา

ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมอาจรวมถึง

  • ชื่อและนามสกุล
  • ที่อยู่อีเมล
  • หมายเลขโทรศัพท์
  • ข้อมูลการชำระเงิน
  • ข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยวกับอุปกรณ์ของคุณและวิธีที่คุณใช้เว็บไซต์ของเรา

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

  • เพื่อให้บริการแก่คุณตามคำขอของคุณ
  • เพื่อปรับปรุงเว็บไซต์และบริการของเรา
  • เพื่อส่งข่าวสารและข้อมูลการตลาด
  • เพื่อปกป้องเว็บไซต์และบริการของเรา

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เราอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับบุคคลหรือองค์กรภายนอกดังต่อไปนี้

  • ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของเราที่ช่วยให้เราให้บริการแก่คุณ
  • หน่วยงานของรัฐหรือหน่วยงานกำกับดูแลตามที่กฎหมายกำหนด

การโอนข้อมูลส่วนบุคคลระหว่างประเทศ

เว็บไซต์ของเราตั้งอยู่ในประเทศไทย ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจถูกโอนไปยังประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศที่ไม่ได้มาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลในระดับเดียวกับประเทศไทย

สิทธิของคุณ

คุณมีสิทธิดังต่อไปนี้เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

  • สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
  • สิทธิในการแก้ไขหรือลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
  • สิทธิในการจำกัดการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
  • สิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
  • สิทธิในการโอนย้ายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
  • สิทธิในการถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

คุณสามารถใช้สิทธิของคุณได้โดยติดต่อเราตามที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้

การรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล

เราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการเข้าถึง การใช้ การเปลี่ยนแปลงหรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต

การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว

เราอาจแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้เป็นครั้งคราว โปรดตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราเป็นประจำเพื่อรับทราบการเปลี่ยนแปลงล่าสุด

การติดต่อเรา

หากคุณต้องการสอบถามเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านอาหาร ริมทะเลบางแสน ศรีราชา Hideout Beach Cafe & Bistro ร้านชิล วิวสวย ซีฟู้ดอร่อย

การปลูกมะเขือเปราะ